แหวนพิรอด ๙ ยอด สุดยอดแห่งความหนังเหนียว[RING OF LP. RHUN]

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 1,182
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 2 เมษายน 2562 15:42 PM
ชื่อพระ :

แหวนพิรอด ๙ ยอด สุดยอดแห่งความหนังเหนียว[RING OF LP. RHUN]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา ฿ ] ..... ของติดกายกายนักเลงรุ่นเก่า ประสบการณ์เล่าขานปากต่อปากมามากมายจากรุ่นสู่รุ่น สวยและสมบูรณ์ที่สุดจากที่ผมหาข้อมูลมาทั่วทุกมุมโลก ดูง่ายๆจบทุกสายตาแบบนี้ หน้าตู้ไม่ได้ราคานี้แน่นอนครับ ^- เกือบๆแสน -^ ถึงจะได้มาครอบครอง ..... วงนี้โคตร!!!!มันส์ สุดคลาสสิค!!! เก่าลึกสุดใจ มีเสน่ห์สุดๆ ของสวยๆดูง่ายๆไม่มีให้เห็นบ่อยๆครับ พี่ๆท่านได้อยากได้ไว้เป็นสมบัติส่วนตัวทักมาครับ เพราะของบางอย่างมีเงินก็ซื้อไม่ได้ง่ายๆ พอจากไปแล้วจะเสียดายทีหลัง รับประกันแท้ 7 ชั่วโคตร+บัตรสมาคม(รหัสบัตร::62-03-2010) แหวนเก้ายอดแห่งความหนังเหนียวจากตำนานเล่าขานจากรุ่นสู่รุ่น ของหลวงพ่อหรุ่น เก้ายอด ปรมาจารย์ด้านสักยันต์เก้ายอด เค้าว่าเหนียวมาก หลวงพ่อมีลูกชายคนหนึ่งชื่อ นายเสงี่ยม เป็นลูกพี่ใหญ่แก็งค์เก้ายอดสมัยนั้น พระอาจารย์หรุ่นเก้ายอดแห่งวัดอัมพวัน อดีตขุนโจรขมังเวทย์ในยุครัชกาลที่ 6 - 7 เรื่องราวเล่าขานของเสือหรุ่นหรือหลวงพ่อหรุ่นเก้ายอดเป็นที่น่าเกรงขาม แม้แต่เสด็จเตี่ย กรมหลวงชุมพรฯ ยังทรงยกย่องยอมรับ พอเลิกจาการเป็นเสือได้หันหน้าเข้าหาพระธรรม ตอนหลังเป็นพระอาจารย์ชื่อดังขึ้นชื่อเรื่องการสักยันต์เก้ายอดให้ลูกศิษย์ ใครที่มียันต์เก้ายอดติดกายเข้ารณรงค์สงครามลูกปืนมาเป็นห่าฝน มีดดาบคมกริบไม่เคยระคายผิว และท่านได้เป็นจอมขมังเวทย์ผู้มีวิชาอาคมด้าน "คงกระพันหนังเหนียว" อันดับต้นๆของเมืองไทย

***** 9 ยอดของยันต์ คือความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ 9 ทาง ดังจะผูกเป็นวลี 9 ทางดังนี้ +++ชาตรี - แคล้วคลาด - กันภัย - มหาระงับ - ดับทุกข์ - สุขล้น - พ้นสงสาร - การงานรุ่ง-พยุงดวง+++

... ยอดที่ ๑ ชาตรี :: โดนของหนัก ของเบา ของแหลม ของคม ไม่ระคายผิว
... ยอดที่๒ แคล้วคลาด :: ศัตรูหมู่มารเหตุเพศภัยอันใดแคล้วคลาดผ่านพ้นจากเราไปหมด
... ยอดที่๓ กันภัย :: ภัยจากทิศทั้ง 4 บนบก บนน้ำ บนอากาศ ทำอันตรายเรามิได้
... ยอดที่๔ มหาระงับ :: ดับเรื่องร้อนเลวร้ายขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นความเป็นคดีระงับดับหมดทุกเรื่อง
... ยอดที่๕ ดับทุกข์ :: ทุกข์ภัยที่เกิดกับตัวลำบากยากจนหน้าดำคล้ำหมอง หายจืดจางไป
... ยอดที่๖ สุขล้น :: ทวีความผาสุก เกษมสำราญ ทั้งสุขภาพจิต สุขภาพใจ
... ยอดที่๗ พ้นสงสาร :: จิตเกาะเกี่ยวกับธรรมคุณความดีงามละชั่วประพฤติเลว ทำดีตลอดไป
... ยอดที่๘ การงานรุ่ง :: หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า เจ้านายรักลูกน้องหนุน เพื่อนร่วมงานดี
... ยอดที่๙ พยุงดวง :: แก้ทุกข์ภัยจากการกระทำของดวงตก ดวงไม่ดี เคราะห์เวรกรรม บรรเทาลงโดยพลัน

***** [ Price ฿ ] Master piece!!! of Ring LP. Rhun, Amphawan's Temple,Bangkok Province.Made from fabric. This item was certificated from samakom on March 19,2019. Size : Radius x Length =1 Cm x 1 Inc.If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** พุทธคุณ ***** เด่นทางด้าน คงกระพันหนังเหนียว

***** ประวัติ ***** หลวงพ่อหรุ่นเก้ายอด วัดอัมพวัน ในอดีตของท่านคือขุนโจรผู้ไม่พ่าย เป็นจอมขมังเวทย์นามกระเดื่อง มีชื่อเสียงเลื่องลือไปหลายจังหวัดเช่น อยุธยา อ่างทอง ตลอดจนปทุมธานี สร้างความหวาดกลัวแก่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเป็นอันมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจในสมัยนั้นไม่สามารถจะจับตัวท่านมาลงโทษตามกบิลเมืองได้ ต่อมาเสือหรุ่น ใจอาภา กลับตัวกลับใจเข้ารับราชการรับใช้แผ่นดินสร้างคุณงามความดีจนได้รับพระราชทานยศเป็น"ขุนกาวิจล" ในที่สุดท่านก็เบื่อหน่ายกับชีวิตฆาราวาส ตัดขาดจากทางโลกหันหน้าเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์บวชเป็นพระภิกษุอยู่ในพุทธศาสนา สร้างคุณประโยชน์ให้พุทธศาสนาจนเป็นที่ยอมรับ ด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังของท่านต่างก็มีผู้คนเป็นจำนวนมากมาขอฝากตัวเปนศิษย์และให้ท่านสักยันต์ยอดให้ จนเป็นที่มาของแก๊งเก้ายอดอันโด่งดัง และนอกจากยันต์เก้ายอดที่หลวงพ่อหรุ่นได้สักให้แก่ลูกศิษย์ไว้ป้องกันตัวแล้ว ท่านยังได้สร้างวัตถุมงคลไว้อีกจำนวนหนึ่งเช่น เหรียญครึ่งองค์ แหวนเก้ายอด ตะกรุดโลหะ และตะกรุดกระดูกนกตายรัง [ห่านตายรัง,แร้งตายรัง] ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านทุกอย่างหาชมได้ยากยิ่ง ###

****** ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ